Top Các Công Ty Thiết Kế Thi Công Nhà Trọn Gói Tại Đà Nẵng

 Ngày nay, hình thức xây nhà trọn gói đang được rất nhiều Gia chủ chọn lựa bởi có thể tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, chi phí vật liệu. Gia chủ không cần phải lo lắng về vấn đề kỹ thuật cũng như chất lượng xây dựng bởi mọi công đoạn đã khoán cho nhà thầu. Các kỹ sư, kiến trúc sư của công ty xây dựng trọn gói sẽ đảm bảo các yếu tố kỹ thuật cũng như chất lượng công trình.

Đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều các công ty xây nhà trọn gói đã mọc lên. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top các công ty thiết kế thi công nhà trọn gói tại đà nẵng.

1. Công Ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng Kiến Thái (Kiến Thái. JSC)

Kiến Thái. JSC là một trong những công ty thiết kế thi công nhà trọn gói tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chuyên thiết kế nhà, thi công xây dựng nhà ở, biệt thự tại Đà Nẵng. Kiến Thái. JSC thành lập từ năm 2009 khi TP đang rất phát triển về xây dựng nhà ở, đến nay Kiến Thái đã vươn lên trở thành một trong những công ty thiết kế và xây dựng hàng đầu tại Đà Nẵng và đang có những bước tiến để phát triển trên toàn quốc.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đầy kinh nghiệm, Kiến Thái cam kết đảm bảo chất lượng công trình qua những dự án mà họ đã thực hiện.

Thông tin Liên Hệ Kiến Thái. JSC

Địa Chỉ: 289 Quách Thị Trang, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện Thoại: 0983 606 414

Email: kienthai.jsc@gmail.com   

Website: http://nhadepdanang.com.vn/



2. Phúc Đại Nam

Đây là công ty hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng . Bên cạnh đó, Phúc Đại Nam còn là đơn vị thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng số 1 tại Đà Nẵng. Với việc sở hữu đội ngũ nhân lực tay nghề cao trong từng khâu vận hành, từ thiết kế đến thi công và sản xuất (nội thất). Khiến Phúc Đại Nam chủ động hơn về thời gian thi công, cũng như giá thành.



Liên hệ: Công ty TNHH Xây dựng và dịch vụ Phúc Đại Nam

Địa chỉ: Lô 3 Minh Mạng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hot Line: 0855115566

Website: https://phucdainam.com/

3. Công ty thiết kế Bigfive

Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng, với phong cách thiết kế hiện đại. Các dự án mà bigfive thực hiện luôn có nét đặc trưng riêng về kiến trúc.

Liên Hệ : 12 Hoàng Ngọc Phách

4. SBS House

Đây là công ty thiết kế thi công chuyên nghiệp với phong cách thiết kế độc đáo. Các mẫu thiết kế nhà của SBS House luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Liên Hệ: 44 Đậu Quang Lĩnh - Đà Nẵng




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phong cách kiến trúc phổ biến nhất

Mẫu thiết kế nhà phố miễn phí

Thiết Kế Biệt Thự Tại Đà Nẵng Ở Đâu Đẹp